Ngọc

Từ xa xưa, ngọc được coi là viên đá của đế vương; là bảo vật hoàng gia. Ngọc thể hiện 5 đức tính “Sự rộng lượng, Sự trung thực, Thông thái, Chính trực và Quả cảm theo “Thuyết Văn Giải Tự” Xu Shen thời Đông Hán.
https://jadehousevn.com/cho-ngoc-quang-dong/

Mỗi viên ngọc luôn sở hữu một nguồn năng lượng thiên nhiên được tích tụ từ hàng triệu năm nhờ sự giao thoa của đất trời, vạn vật; sự chuyển hóa của âm dương. Theo thiền học hay Yoga, mỗi con người đều có 7 luân xa và luân xa 4 hay còn gọi là luân xa tim (nằm tại xương sống nơi ngang tim) chứa đựng sự từ bi, lòng bác ái, sự bao dung, niềm tin của mỗi con người. Luân xa thứ tư liên kết các luân xa về bản năng và các luân xa về tinh thần. Màu sắc tương ứng của nó là màu xanh lá cây và màu hồng.
Ngọc sở hữu 1 nguồn sức mạnh từ bi của chữ Phật, có khả năng khai mở và điều chỉnh luân xa này, nguồn năng lượng này thẩm thấu vào từng tế bào máu, điều hòa toàn bộ cơ thể do đó người sỡ hữu sẽ có 1 thể trạng tốt nhất. Ngoài khả năng mang đến sức khỏe, Ngọc còn được tạo lên đức tính bao dung, khôn ngoan, công lý, lòng trắc ẩn, tính khiêm nhường, can đảm và mang lại tài vận, hộ mệnh. Ngọc là biểu tượng cho sự hòa hợp giữa đất trời và đặc trưng cho phong thủy.
https://jadehousevn.com/nhung-sac-thai-cua-ngoc-bich/

Đối với người tu hành Tây Tạng để có thể mở được luân xa Tim, hoàn thành pháp tu dự bị phải nhập thất 3 năm 6 tháng tu luyện. Nhưng nếu sử dụng chiếu Ngọc và các sản phẩm từ Ngọc cùng với sự nỗ lực sẽ nhanh chóng đạt được các tầng thiền.
Ngọc được kết nối mạnh mẽ trong văn hóa phương Đông; mang nguồn năng lượng tâm linh và đóng vai trò là cầu nối giữa cơ thể, tâm trí, cảm xúc và tinh thần của chúng ta.
Jade House muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho ngọc bích bằng sự tử tế và cẩn trọng. Chúng tôi lựa chọn nguồn nguyên liệu dưới các chuẩn mực khắt khe nhất; thiết kế tinh xảo nhất để đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất. Jade House muốn góp phần tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành ngọc học nói riêng và khoa học phong thủy nói chung.
“Kết nối con người”
Tại Jade House, chúng tôi không đi tìm thứ ngọc bích quý hiếm, đắt đỏ mà tìm những người làm ngọc trở nên đặc biệt. Jade House cùng nhau tu tập một cách cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn, nhưng vẫn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Cùng nhau bình tĩnh vượt qua các thách thức và vươn đến sự hoàn hảo, chúng tôi tin rằng mỗi người đều có một câu chuyện, biệt tài, tiềm năng… nên luôn cổ vũ cho từng cá nhân kiên trì đi đến tận cùng của ước mơ của mình.

Từ khóa:



Nhận xét